fbpx

Talkshow: “Phân tích kinh doanh trong các ngành Tài chính”

Tối ngày 20/12/2017, tại Hội trường D102, Trường Đại học Kinh tế quốc dân,  AFA Research & Education phối hợp cùng Liên chi đoàn Viện Kế toán Kiểm toán đã tổ chức thành công Talkshow “Phân tích kinh doanh trong các ngành Tài chính”. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên được AFA tổ chức dành cho các bạn sinh viên tại các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Ảnh: Talkshow “Phân tích kinh doanh trong các ngành Tài chính” – 20/12/2017

Talkshow đã thu hút sự quan tâm tham dự của các bạn sinh viên Viện Kế toán kiểm toán, cũng như các bạn sinh viên đến từ các khoa Tài chính – Ngân hàng.. cùng với các thầy cô trong trường đại học Kinh tế quốc dân.

Tới tham dự Talkshow, các bạn sinh viên đã nhận được những chia sẻ tới từ các diễn giả có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh tế – Tài chính:

– Anh Phan Lê Thành Long – Giám đốc AFA Research & Education, Phó Tổng Giám đốc, Hãng Kiểm toán An Việt, đồng thời là Giám đốc Viện Kế toán Quản trị Công chứng Úc tại Việt Nam
– Chị Trần Thu Hương – Senior Business Development Manager ICAEW, Từng là Human Resources Director (HR Director) tại Big4, Chuyên gia đào tạo Soft Skills: Communication, Teamwork, Leadership skill….
– Chị Hoàng Lệ Thủy – Giám đốc tuyển dụng và vận hành đến từ Ngân hàng Maritime

– Anh Nguyễn Phương Linh – Phó Bí thư Đoàn trường Kinh tế quốc dân

Qua những trải nghiệm thực tế tại chương trình cùng những chia sẻ quý báu từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, các bạn sinh viên đã có cơ hội tiếp cận những kiến thức bổ ích và có cái nhìn rõ nét, tổng quan về việc phân tích tài chính. Cơ hội nghề nghiệp trong ngành Tài chính – Ngân hàng, Kế toán – Kiểm toán trong tương lai cũng như các cơ hội khi sở hữu những chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế – ICAEW CFAB & ACA

 

Ảnh: ICAEW Training Softskill dành cho các bạn sinh viên 

Với phần Q&A sôi nổi, các bạn sinh viên đã được giải đáp rất nhiều thắc mắc và thể hiện được quan điểm cũng như suy nghĩ của bản thân để sẵn sàng cho những cơ hội nghề nghiệp thú vị.

5 phần quà đến từ AFA và ICAEW đã được dành tặng cho 5 bạn có câu hỏi hay nhất trong buổi Talkshow.

 

Ảnh: Diễn giả cùng đại diện Viện Kế toán Kiểm toán trao quà tặng cho các bạn sinh viên tham gia

Mặc dù thời lượng chương trình không nhiều nhưng với những kiến thức được chia sẻ, AFA tin rằng buổi hội thảo sẽ giúp các bạn sinh viên trẻ biết cách định hướng mục tiêu, tiến từng bước đến đỉnh cao nghề nghiệp.

Một số hình ảnh trong buổi hội thảo:

 

Tháng Mười Hai 21, 2017 11:15 sáng