fbpx

[ProTalk] Trở thành Kiểm toán viên thực thụ – Khai mạc ngày 14/08/2017

[ProTalk] Trở thành Kiểm toán viên thực thụ

Khai mạc: 18h15, thứ Hai, ngày 14/08/2017

 

???? Link đăng ký: https://goo.gl/eXuBdm

– Bạn là sinh viên khối kinh tế năm 3, năm 4 các chuyên ngành như: kế toán kiểm toán, tài chính, ngân hàng..?

– Bạn mong muốn theo đuổi con đường trở thành 1 kiểm toán viên chuyên nghiệp và nắm vững được các kiến thức và kĩ năng để chuẩn bị thực tập/ứng tuyển vào các audit firm?

– Mùa tuyển dụng đã bắt đầu từ các Big4 như Deloitte, EY, KPMG, PwC, AASC, Grant Thornton.. nhưng bạn vẫn chưa có bất kì kiến thức thực tế nào để vượt qua những vòng thi tuyển?

Hãy cùng AFA Research & Education tham gia buổi [ProTalk] Trở thành Kiểm toán viên thực thụ – Khai mạc vào 18h15 tối thứ Năm, ngày 14/08/2017. Với sự hướng dẫn trực tiếp từ các Audit manager đến từ Big4, các bạn tham dự sẽ có cơ hội học về các thủ tục kiểm toán, những công việc khi bắt đầu kì thực tập tại các hãng kiểm toán sẽ diễn ra như thế nào?

???? “Bật mí” một số nội dung các chuyên gia sẽ mang tới trong buổi ProTalk nhé:

1. Trợ lý kiểm toán/Thực tập sinh kiểm toán sẽ phải làm những công việc kiểm toán cụ thể như thế nào? Phần hành kiểm toán nào?

2. Không học kiểm toán thì cần phải nâng cao những kiến thức gì để vượt qua các vòng loại và nhận công việc mơ ước?

3. Cách tư duy của một kiểm toán viên thành công, đặc biệt về những gian lận mà các doanh nghiệp thường áp dụng trên các bản báo cáo là gì?

4. Kĩ năng bắt buộc cần phải có khi ứng tuyển: Từ cách viết CV, tham gia Test đến những vòng phỏng vấn nhóm, phỏng vấn cá nhân…

Ngay từ bây giờ bạn hoàn toàn có thể đăng kí và nhận vé mời tham gia miễn phí sự kiện cực kì bổ ích này tại link sau: https://goo.gl/eXuBdm
Đừng quên gửi các câu hỏi đến cho các khách mời – Những câu hỏi hay nhất sẽ nhận được những phần quà thú vị đến từ ICAEW – Viện Kế toán công chứng Vương quốc Anh và xứ Wales. Thông tin chi tiết: TẠI ĐÂY

Đặc biệt, những bạn nhận được vé mời tham gia còn có cơ hội nhận voucher ưu đãi đến 10% học phí khóa đào tạo Kiểm toán viên chuyên nghiệp – PA12: Khai giảng vào 22/08/2017 tại AFA.

Khóa học sẽ giúp bạn thành thạo các công việc thực tế của 1 trợ lý cũng như một kiểm toán viên: Bắt đầu như thế nào? Trong quá trình thì cần làm như thế nào, làm việc ra sao? Trình bày và báo cáo kết quả làm việc như thế nào? Kết thúc kiểm toán ?

 

???? Thông tin diễn giá:

1. Mr. Phan Lê Thành Long – MBA, CPA, CMA(Aust.)
– Phó Tổng Giám đốc, Hãng Kiểm toán An Việt
– Giám đốc Viện Kế toán Quản trị công chứng Úc (CMA Australia) tại Việt Nam
2. Ms. Trần Thu Hương – ICAEW Senior Business Development Manager
– Từng là Human Resources Director (HR Director) tại một Big4
– Chuyên gia đào tạo Soft Skills: Communication, Teamwork, Leadership skill….

3. Khách mời đặc biệt: Bạn Nguyễn Danh Tùng, Bộ phận Audit tại Deloitee – Đạt giải trong cuộc thi Breaking the Limit vào năm 2016.

Với kinh nghiệm đã từng ứng tuyển vào Big4, Tùng sẽ chia sẻ những lưu ý khi đăng kí dự tuyển cũng như những trải nghiệm khi làm việc tại 1 trong những Big4 “thu hút” sinh viên nhất hiện nay.

???? Thông tin chương trình:
– Thời gian: 18h15 – 20h45, thứ Hai, ngày 14/08/2017
– Địa điểm: P.307, tầng 3, tòa nhà GP Invest, 170 La Thành, Hà Nội
???? Tìm hiểu thêm thông tin tại:

1. Group Kiemtoan.com.vn: https://www.facebook.com/groups/kiemtoan.com.vn/

2. Fanpage AFA Research & Education: https://www.facebook.com/like.AFAResearchAndEducation/

Tháng Tám 10, 2017 11:49 sáng